Hướng dẫn cài bot cảm xúc Facebook (Cookie)




Xin chào tất cả các bạn!
Dạo này, facebook đang rầm rộ việc sử dụng bot cảm xúc = cookie. Nay mình sẽ share source auto bot cảm xúc = cookie nhé.
Link code: https://drive.google.com/open?id=0B7TXRp1c77c-M3JfVGNJVjRjQXM
Bước 1: Các bạn lấy cookie ( cái này quá đơn giản.. tự google nhé :v ) rồi vào http://crdx.org/misc/cookies/ , nhập Domain: facebook.com, Input nhập cookie bạn vừa lấy, bấm Generate. Sau đó lưu tất cả trong Output vào file cookie.txt

Cách lấy cookie.



Bước 2: Mở file config.php, chỉnh lại idacc theo id acc của bạn. Chỉnh token bằng token của bạn (Lưu ý: Token này là để get id status mới nhất của bạn bè nhé! Chứ token này không dùng để cảm xúc).
Bước 3: Up code lên host, cron file test.php
Tận hưởng. Mình đã cài bot 4 ngày rồi, chưa ăn die token 1 lần nào nhé!
Kết bạn với Facebook mình để bot chéo nhau nhé: https://www.facebook.com/thang.official
Chúc các bạn thành công!

Previous
Next Post »

6 nhận xét

Write nhận xét
lúc 20:20 18 tháng 12, 2016 delete

chạy file test nó hiện token của mình lên chứ ko có bot...
xin đc fix

Reply
avatar
lúc 20:20 18 tháng 12, 2016 delete

pm anh puara nhưng chả chịu trả lời cách fixx

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
lúc 09:08 9 tháng 1, 2017 delete

cho mình xin code với

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
lúc 09:14 9 tháng 1, 2017 delete

cho mình xin code với

Reply
avatar
lúc 10:59 3 tháng 10, 2017 delete

share mà đéo cho truy cập vãi thanh niên

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
lúc 16:53 10 tháng 12, 2017 delete

Please give access to the file
My husnain0khan@gmail.com

Reply
avatar